loðnan

Jæja þá ætla ég að segja ykkur aðeins hvernig loðnuvertíðin var hjá okkur á víking ak 100 til að byrja með  þá var ég með Kristjáni Ásgeirs þeim snilling í klefa og stittum við hvor öðrum stundir með alskonar speki vertiðin byrjaði á brælu túr þar sem ástralinn skippy fór fremstur í flokki hann marg skeit uppá bak og voru allir öruggir að hann kæmi ekki aftur en hann fekk annann séns og skeit hann þá bara meira á sig hann er öruglega enþá að skafa af bakinu á sér, í staðin kom Friðbjörn frá vopnafirði og var hann óaðfinnanlegur .En þá er það veiðinn hún var mjög góð í alla staði við veiddum 14.000 tonn og var það galdramanninum Magnúsi að þakka ég held að hann þekki eina loðnu sem segir honum hvert hinar eru að fara því að við vorum í veiði alla vertíðina við köstuðum 86 köst og þar af 3 búmm held ég sem er mjög gott við vorum í helgarfríi allan tíman og aldrei vinnna á nóttuni þannig að þetta var bara mjög fín loðnuvertíð og vill ég þakka þeim sem voru á Víking ak 100 og ætla ég að nefna alla  Maggi,Siggi Danni,Gummi Hafsteins,Siggi Villi,Böddi,Stefnir,Gunni kokkur,Binni,Gunnsteinn,Friðbjörn,Mundi,Kristberg,Gísli,Stjáni og Ég

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég var ánægður með karíókí frammistöðuna þína í brúnni. Fórst vel með Creed slagara að mig minnir... Greinilega engu gleymt

Gíggi (IP-tala skráð) 25.3.2007 kl. 19:46

2 Smámynd: Tobbi

ja  ég verð að fá þetta hjá stjána til að geta sett þetta hérna inn

Tobbi, 25.3.2007 kl. 21:29

3 identicon

jæja Tobbi velkominn í blogg heiminn hehe :)

er samt ekki bloggar.is málið eða

nei nei þetta er fínt hjá þér

guðný (IP-tala skráð) 25.3.2007 kl. 23:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tobbi
Tobbi
smá af mer
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 6439

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband