Reykingarbann

Núna fer að ganga í garð þetta umtalaða Reykingabann 1 júni þá er bannað að reykja á veitingarstöðum, skemmtistöðum og opinberum stofnunum afhverju er ekki sett bann á súkkulaði það er óhollt svo er óhollt að vera feitur það ætti að banna fitu á opinberum stöðum þetta er svo mikið rugl ég er búin að reykja í 13 ár og það er verið að ræna mig æskuni þetta er það eina sem ég gerði í grunnskóla og ég er þokkalega góður í að reykja kann að gera hringi og blása útum nefið svo lærði ég að gera foss uppavið en gleymdi því svo ég vona að það verði hægt að reykja einhverstaðar svo maður verði ekki að hætta kveðja Tobbi

 

P.S Danni Ben þú ert slappur í VÖRUTORGINU  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tobbi
Tobbi
smá af mer
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband